Cam kết 100% ra giấy chứng nhận ATTP cho sản xuất, kinh doanh phụ gia thực phẩm do Cục ATTP cấp

03/11/2020    464    5/5 trong 1 lượt 
Cam kết 100% ra giấy chứng nhận ATTP cho sản xuất, kinh doanh phụ gia thực phẩm do Cục ATTP cấp
Bạn đang cần xin giấy chứng nhân cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản xuất phụ gia thực phẩm do Cục vệ sinh an toàn thực phẩm cấp? Hãy liên hệ với Tâm Đức để được chia sẻ thông tin về thủ tục, quy trình xin giấy chứng nhận an toàn thực phẩm do Cục cấp nhé.

Với kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm và đã tư vấn thành công cho hàng trăm cơ sở xin giấy chứng nhận ATTP, Tâm Đức tự tin cam kết 100% giúp bạn xin được giấy chứng nhận ATTP nếu bạn thực sự mong muốn. Điều này có nghĩa là chúng tôi KHÔNG BÁN GIẤY CHỨNG NHẬN, chúng tôi cần sự hợp tác của khách hàng khi chúng tôi tư vấn và đảm bảo 100% khách hàng sẽ có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP khi khách hàng theo sự tư vấn của chúng tôi.

Tâm Đức luôn đặt LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG nên sẽ luôn đưa ra được giải pháp tư vấn sao cho vừa phù hợp với Luật vệ sinh ATTP vừa phù hợp với mặt bằng, cơ sở vật chất, trang thiết bị khách hàng đang có nhằm tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi luôn tư vấn sao cho khách hàng xin được tối đa các loại hình sản xuất trên cùng một giấy chứng nhận giúp cho khách hàng mở rộng các loại hình sản xuất, kinh doanh, gia công, đóng gói… để tối ưu hoạt động sản xuất kinh doanh của mình

Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu xem quy trình, thủ tục để xin giấy chứng nhận vệ sinh ATTP như thế nào?

1. Quy trình tư vấn đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản xuất , kinh doanh phụ gia thực phẩm

- Tiếp nhận thông tin, tư vấn MIỄN PHÍ ban đầu cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động Đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm.

-  MIỄN PHÍ Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng.

-  Khảo sát thực tế tại cơ sở, tư vấn MIỄN PHÍ cách bố trí cơ sở theo nguyên tắc 1 chiều, phù hợp quy định Luật vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là bước rất quan trọng, Tâm Đức (với kinh nghiệm tư vấn thành công hàng trăm cơ sở) sẽ tư vấn doanh nghiệp không chỉ phục vụ ra giấy phép mà còn giúp doanh nghiệp thuận lợi trong sản xuất kinh doanh thực tế mà còn hoàn toàn yên tâm khi có các đoàn thanh tra kiểm tra sau này. Bước này sẽ được Tâm Đức hỗ trợ khách hàng MIỄN PHÍ.

- Ký hợp đồng, soạn thảo hồ sơ và đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm tại Cục An toàn thực phẩm.

- Tiếp đoàn thẩm định. Tâm Đức sẽ cử người tiếp đoàn cùng doanh nghiệp

- Đại diện Doanh nghiệp nhận giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm tại cơ quan chức năng

- Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc sau khi đã được cấp giấy chứng nhận

quy-trinh-dang-ky-giay-chung-nhan-attp-do-cuc-attp-cap-tam-duc

Quy trình đăng ký giấy chứng nhận ATTP do Cục An toàn thực phẩm 

2. Thành phần hồ sơ xin cấp Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản xuất, kinh doanh phụ gia thực phẩm

1. Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm (theo Mẫu 1 được ban hành kèm theo Nghị định số 155/2018/NĐ-CP của Bộ Y tế).

2. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có đăng ký ngành nghề phù hợp.

3. Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện an toàn thực phẩm (có xác nhận của cơ sở), bao gồm:

a) Bản vẽ sơ đồ thiết kế mặt bằng của cơ sở và khu vực xung quanh;

b) Sơ đồ quy trình sản xuất thực phẩm hoặc quy trình bảo quản, phân phối sản phẩm và bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ của cơ sở.

4. Giấy xác nhận tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

5. Giấy xác nhận đủ sức khoẻ chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm; theo Thông tư 14/2013-TT-BYT của Bộ Y tế.

 giay-phep-ve-sinh-an-toan-thuc-pham-cho-phu-gia-thuc-pham

3. Doanh nghiệp cần chuẩn bị

- Giấy phép đăng ký kinh doanh photo công chứng

- Giấy khám sức khỏe (theo thông tư 14) của vài thành viên

- Hồ sơ chứng minh nguồn gốc nguyên liệu thực phẩm (phục vụ khi tiếp đoàn thẩm định), Tâm Đức sẽ hướng dẫn chi tiết cho khách hàng khi làm hồ sơ

4. Thời gian thực hiện tiến hành đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm

Thời thực hiện là từ 25 – 35 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ, có nhiều trường hợp xong sớm hơn.

5. Thời hạn của giấy chứng nhận attp là bao lâu?

Thời hạn của giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm là: 3 năm.

Trước 06 tháng tính đến ngày Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm hết hạn, doanh nghiệp phải nộp hồ sơ xin cấp lại Giấy chứng nhận trong trường hợp tiếp tục sản xuất, kinh doanh.

Thủ tục gia hạn giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm tương tự xin cấp lần đầu. Vì sau 3 năm, cơ sở vật chất của cơ sở không còn đảm bảo nữa nên cơ quan chức năng vẫn xuống thẩm định như quy trình cấp mới.

giay-chung-nhan-ve-sinh-an-toan-thuc-pham-tam-duc

Những lợi ích khi sử dụng dịch vự tư vấn xin giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm tại Tâm Đức

1. MIỄN PHÍ khảo sát mặt bằng và tư vấn lần đầu cho khách hàng

2. Hỗ trợ toàn diện các vấn đề liên quan đến thủ tục xin giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện attp bao gồm: các thủ tục pháp lý, các điều kiện đảm bảo an toàn thực phẩm, kiểm nghiệm sản phẩm,…

3. Cam kết 100% ra giấy chứng nhận theo đúng thời hạn cam kết nếu quý khách thực sự mong muốn (chúng tôi không bán giấy chứng nhận, chúng tôi tự tin vào chuyên môn của mình và cần sự hợp tác của quý khách)

4. Hỗ trợ, tư vấn giải pháp cho doanh nghiệp khi có đoàn kiểm tra, hậu kiểm tại cơ sở đã sử dụng dịch vụ tư vấn tại Tâm Đức.

5. Hoàn trả 100% chi phí dịch vụ nếu không xin được giấy chứng nhận xuất phát từ lỗi mà lỗi đó đến từ Tâm Đức

6. Hoàn trả 100% chi phí dịch vụ nếu không đảm bảo được thời gian ra giấy chứng nhận xuất phát từ lỗi mà lỗi đó đến từ Tâm Đức

7. Cam kết không phát sinh thêm chi phí

8. Là đơn vị đã hỗ trợ thành công cho hàng trăm cơ sở, chúng tôi tự tin luôn đưa ra được giải pháp giúp doanh nghiệp vừa đảm bảo đáp ứng yêu cầu về luật, tiết kiệm chi phí, thuận tiện trong sản xuất kinh doanh giúp nâng cao năng suất lao động và hạn chế tối đa rủi ro khi hậu kiểm.

Để giảm thiểu những rủi ro nêu trên, Doanh nghiệp cần lựa chọn đơn vị tư vấn uy tín, chuyên nghiệp và công ty Tâm Đức bằng cái TÂM của mình xin cam kết sẽ giúp Doanh nghiệp loại bỏ các rủi ro trên. Hãy để chúng tôi làm việc mà chúng tôi giỏi nhất.

 

Để được hỗ trợ thêm, xin vui lòng liên hệ
0933.643.111 (Ms.Bích Phượng)